Câu chuyện: Thế giới thật nhỏ bé - BNI Vietnam (2024)

30/08/2024 SuccessNet

Câu chuyện: Thế giới thật nhỏ bé - BNI Vietnam (1)

Đúng vậy, tiêu đề này có thể làm bạn nhớ đến một bài hát của Disney. Tại sao lại thế? Dù đã nhiều năm thành lập và điều hành BNI®, tổ chức kết nối kinh doanh hàng đầu thế giới, tôi vẫn luôn kinh ngạc trước việc thế giới chúng ta sống thực sự nhỏ bé đến nhường nào.

Đây là một câu chuyện thú vị (tên nhân vật đã được thay đổi vì lý do bảo mật).

Một vài năm trước, tôi đã tổ chức một buổi đào tạo đội ngũ lãnh đạo BNI tại Austin, Texas. Buổi đào tạo diễn ra rất tốt; tôi gặp được nhiều thành viên và Giám đốc tuyệt vời. Vài tháng sau, tôi có mặt tại văn phòng của mình ở Los Angeles (L.A.), California. Lúc đó, tôi đang bán một ngôi nhà ở Claremont, một khu vực thuộc L.A., và có một vấn đề phát sinh. Một người hàng xóm của tôi bị trộm, và ngôi nhà của tôi có gắn camera an ninh có thể đã ghi lại những thông tin quan trọng. Vì vậy, tôi nhận được cuộc gọi từ Sở Cảnh sát Claremont, nhưng không nghe máy kịp. Trợ lý của tôi để lại lời nhắn cùng số điện thoại để tôi gọi lại.

Tôi vừa mới đổi sang điện thoại mới với mã vùng của Austin, Texas là 512. Khi gọi lại, tôi quên nhập mã vùng 909 của California mà chỉ đơn giản bấm số như thường lệ. Thế là tôi vô tình gọi nhầm đến mã vùng 512.

Kết Nối Bất Ngờ

Câu chuyện: Thế giới thật nhỏ bé - BNI Vietnam (2)

Có người bắt máy và nói, “Xin chào,” tôi đáp, “Chào, tôi là Ivan Misner đây.” Sau đó, tôi chợt nghĩ, khoan đã – người đó vừa nói “Xin chào.” Chứ không phải “Sở Cảnh sát Claremont.” Tôi hỏi, “Xin lỗi, đây có phải là Sở Cảnh sát Claremont không?”

Người bên kia đáp, “Ivan? Ivan Misner? Tiến sĩ Misner từ BNI phải không?” Tôi ngạc nhiên đáp, “Đúng vậy. Đây không phải là Sở Cảnh sát Claremont sao?” Anh ấy cười và nói, “Không, tôi là Frank Davis. Tôi là thành viên BNI ở Austin.”

Austin có hơn một triệu người! Thử tưởng tượng xem, có lý nào để tôi gọi nhầm và kết nối với một trong số hàng trăm thành viên BNI ở khu vực đó? Vậy mà, đúng là tôi đã gọi cho một thành viên BNI, và không chỉ thế, tôi còn vừa gặp anh ấy vài tháng trước. Anh ấy nói, “Vâng, chúng ta đã gặp nhau ở buổi đào tạo đội ngũ lãnh đạo mà Ngài đã tổ chức khi ở đây.” Tôi nghĩ, Ôi trời, thật không thể tin được! Tất nhiên sau đó tôi phải giải thích tại sao tôi lại gọi cho anh ấy và tại sao tôi tưởng số này là Sở Cảnh sát Claremont, California.

Thật tuyệt vời là Frank đã biến sự nhầm lẫn này thành cơ hội để gặp gỡ 1-2-1-trực tiếp. Anh ấy nói, “Ngài biết không, thật tuyệt nếu chúng ta có thể gặp nhau 1-2-1. Vì Ngài đã gọi nhầm cho tôi, vậy hãy gặp nhau và trò chuyện 1-2-1 nhé.” Làm sao tôi có thể từ chối được? Thế là Frank và tôi đã có một buổi gặp mặt 1-2-1 trực tiếp mà tôi chưa từng trải qua, không phải vì cuộc trò chuyện, mà vì cách chúng tôi kết nối với nhau.

Tôi nghĩ đây là một câu chuyện tuyệt vời ở nhiều khía cạnh. Trước hết, đúng là thế giới thật nhỏ bé. Cơ hội nào để tôi kết nối với một người trong tổ chức của mình, chỉ vì gọi nhầm số điện thoại?

Đây cũng là câu chuyện về việc nhận ra và nắm bắt cơ hội khi nó xuất hiện. Frank đã nhanh nhạy nắm bắt cơ hội và đề nghị gặp mặt, và tôi rất vui khi đồng ý.

Một điểm tuyệt vời khác của câu chuyện này là buổi gặp mặt trực tiếp đó thực sự rất ý nghĩa. Chúng tôi trò chuyện rất vui, tìm thấy nhiều điểm chung trong việc phát triển bản thân. Frank cũng rất quan tâm đến Quỹ BNI, và tôi đã kết nối anh ấy với người phù hợp để có thêm thông tin.

Đây là một câu chuyện mà ba bên đều có lợi. Nó minh chứng rằng bạn không bao giờ biết khi nào mình có thể kết nối với người khác, và khi điều đó xảy ra, hãy tận dụng cơ hội đó.

Tôi nói với Frank, “Làm tốt lắm. Tôi xin lỗi vì đã gọi nhầm, không có ý làm phiền bạn, nhưng bạn đã tận dụng cơ hội đó một cách xuất sắc, và tôi rất vui khi có dịp gặp gỡ bạn.”

Câu chuyện này về việc kết nối nhầm với một thành viên BNI ở bang khác thông qua việc nhầm lẫn số điện thoại cho thấy khoảng cách giữa con người thật sự rất gần. Kết quả bất ngờ này càng củng cố thông điệp rằng thế giới thực sự rất nhỏ bé, và thông điệp này có thể truyền cảm hứng để chúng ta cởi mở với những khả năng kết nối mới trong cuộc sống.

Tôi rất mong bạn chia sẻ những câu chuyện về những kết nối bất ngờ và thú vị mà bạn đã từng trải qua. Cảm ơn!

(Nguồn: Ivan Misner)

BNI Việt Nam

Câu chuyện: Thế giới thật nhỏ bé - BNI Vietnam (2024)

References

Top Articles
15 Memorable Things to do in Lavallette, NJ in the Summer
Stellaris Ring World Ultimate Guide
Edina Omni Portal
Melson Funeral Services Obituaries
Danielle Moodie-Mills Net Worth
Activities and Experiments to Explore Photosynthesis in the Classroom - Project Learning Tree
Georgia Vehicle Registration Fees Calculator
Aries Auhsd
Celsius Energy Drink Wo Kaufen
Aquatic Pets And Reptiles Photos
Thayer Rasmussen Cause Of Death
Persona 4 Golden Taotie Fusion Calculator
Walthampatch
Hartland Liquidation Oconomowoc
Gmail Psu
Urban Dictionary: hungolomghononoloughongous
Buy Swap Sell Dirt Late Model
Ms Rabbit 305
Traveling Merchants Tack Diablo 4
What Is Vioc On Credit Card Statement
Saritaprivate
Drift Boss 911
Kringloopwinkel Second Sale Roosendaal - Leemstraat 4e
Nz Herald Obituary Notices
Talk To Me Showtimes Near Marcus Valley Grand Cinema
Greenville Sc Greyhound
Litter Robot 3 RED SOLID LIGHT
Jordan Poyer Wiki
Craigslist Pennsylvania Poconos
Accuweather Minneapolis Radar
Superhot Free Online Game Unblocked
3 Ways to Format a Computer - wikiHow
Free Tiktok Likes Compara Smm
Craigslistodessa
Giantess Feet Deviantart
To Give A Guarantee Promise Figgerits
Keeper Of The Lost Cities Series - Shannon Messenger
Mydocbill.com/Mr
159R Bus Schedule Pdf
What Is Kik and Why Do Teenagers Love It?
Newsweek Wordle
Lucyave Boutique Reviews
Paul Shelesh
Bustednewspaper.com Rockbridge County Va
Citymd West 146Th Urgent Care - Nyc Photos
Big Reactors Best Coolant
Air Sculpt Houston
Sky Dental Cartersville
Craigslist Monterrey Ca
Costco Gas Price Fort Lauderdale
When Is The First Cold Front In Florida 2022
Latest Posts
Article information

Author: Twana Towne Ret

Last Updated:

Views: 6015

Rating: 4.3 / 5 (64 voted)

Reviews: 87% of readers found this page helpful

Author information

Name: Twana Towne Ret

Birthday: 1994-03-19

Address: Apt. 990 97439 Corwin Motorway, Port Eliseoburgh, NM 99144-2618

Phone: +5958753152963

Job: National Specialist

Hobby: Kayaking, Photography, Skydiving, Embroidery, Leather crafting, Orienteering, Cooking

Introduction: My name is Twana Towne Ret, I am a famous, talented, joyous, perfect, powerful, inquisitive, lovely person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.